Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Top #10 Mẫu Tường Rào Đẹp (HÚT HỒN) Năm 2022

09/09/2015 10:41 +07 - Lượt xem: 804144

Mẫu tường rào đẹp có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh và tạo nên tính thẩm mỹ của mỗi ngôi nhà. Tùy vào thiết kế của căn nhà để lựa chọn tường rào phù hợp, Bilico đưa ra gợi ý để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu tường rào đẹp, an toàn cho ngôi nhà của mình.

1. Tường rào bê tông đúc sẵn đẹp

 

tường rào bê tông đúc sẵn

 

Hình ảnh minh họa: mẫu tường rào bê tông đúc sẵn đẹp

 

Thời gian trở lại đây, mẫu tường rào bê tông đúc sẵn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại . Mẫu hàng rào được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm tốc độ cao, đảm bảo độ bền vượt trội, tuổi thọ lên tới hơn 60 năm. Với tiêu chuẩn về độ bền, mẫu tường rào này rất thích hợp để lắp đặt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn những thiết kế phù hợp nhất với hàng rào nhà mình.

 

2. Tường rào đẹp sử dụng hàng rào bê tông Trụ Tháp

 

  • Chiều cao: 1,46m
  • Chiều rộng: 100 x 90 (mm)
  • Trọng lượng: 15,5 (kg)

Xứng đáng là mẫu tường rào đẹp đúng như cái tên gọi của nó, hàng rào bê tông ly tâm Trụ Tháp mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn hài hòa đến từng chi tiết. Mỗi cây rào chắc khỏe bóng mịn, vững chắc bất chấp thời tiết đứng hiên ngang như những cột trụ trời.

Trụ Tháp chính là mẫu thiết kế được nhắc đến đầu tiên khi đặt yếu tố thẩm mỹ và độ bền lên bàn cân, bởi không chỉ đảm bảo được sự chắc chắn, an toàn tuyệt đối với công nghệ quay ly tâm hiện đại mà chính những góc cạnh được cách điệu linh hoạt với những đường nét mềm mại trên thân từng cây cột rào Trụ Tháp riêng lẻ đã trở thành điểm nhấn giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn.

 

Hàng rào trụ tháp

Hình ảnh minh họa: Mẫu thiết kế tường rào Trụ Tháp đẹp lắp đặt quanh nhà

 

Với ý tưởng sáng tạo phối màu hợp lý theo phong thủy, hài hòa cùng một chút tinh tế cách điệu trong khâu sắp xếp cột rào và bố trí tiểu cảnh sẽ tạo nên vẻ đẹp mê hồn cho không gian sống của khách hàng.

 

3. Tường rào bê tông ly tâm Trúc Sen đẹp

 

  • Chiều cao: 1,18 (m)
  • Chiều rộng: 90 x 90 (mm)
  • Trọng lượng: 15 (kg)

Mỗi khi nhắc đến Trúc chắc hẳn người ta thường sẽ liên tưởng ngay đến sự thanh thoát cao quý và vững vàng. Từ xưa đến nay, với quan niệm người Việt Nam nhiều người cho rằng “Trúc” gần âm với “chúc” mang ý nghĩa chúc cho mọi điều tốt đẹp. Vì vậy, trồng Trúc xung quanh không chỉ đem lại điều may mắn, tốt lành mà còn góp phần bảo vệ, che chắn cho ngôi nhà.

Tại những vùng quê Bắc Bộ hiện nay điều này vẫn thể hiện một cách chân thật và rõ nét nhất. Tuy nhiên, với thời đại công nghiệp hóa hiện đại ngày nay ở những thành phố phát triển những ngôi nhà mọc san sát nhau thì việc trồng Trúc nhà là điều không thể.

Chính vì vậy, thay vì trồng những khóm Trúc um tùm lá, nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng mẫu tường rào bê tông Trúc Sen do công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico sản xuất sẽ giúp vừa tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ được hình ảnh của trúc trong không gian.

 

Hàng rào bê tông ly tâm trúc sen

Hình ảnh thực tế mẫu tường rào bê tông Trúc Sen đẹp

 

Mẫu rào này đặc biệt phù hợp với những công trình biệt thự vườn, nhà vườn, mang phong cách truyền thống hoặc thôn quê, dân dã. Nó mang đến cảm giác bình yên giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho mỗi công trình bạn xây dựng.

Mẫu tường rào Trúc Sen là sự phối kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa thân Trúc uyển chuyển nhẹ nhàng luôn vững vàng trong mọi nghịch cảnh và búp Sen tinh tế, thanh tao. Sự kết hợp lý tưởng này mang đến vẻ đẹp yên bình thân thuộc cho mọi công trình.

 

4. Mẫu tường rào đẹp Vệ Binh 1 lỗ phổ biến

 

  • Chiều cao: 1.32 m
  • Chiều rộng: 9 x 9cm2
  • Khối lượng: 14 kg

Mẫu thiết kế tường rào đẹp Vệ Binh 1 lỗ thể hiện sự vững chãi, chắc chắn ngay từ dáng vẻ. Sở hữu những đốt rào to khỏe là một lợi thế về độ chắc chắn cùng với khuôn thân vuông vức nhưng không làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều này không hề ảnh hưởng tới việc trang trí phối cảnh hay tính thẩm mỹ của không gian.

 

tường rào đẹp vệ binh 1 lỗ

Hình ảnh minh họa: tường rào vệ binh 1 lỗ đẹp phổ biến

 

Khi dựng lên ta có cảm giác như cả một đội vệ binh chắc, khỏe, vững chãi, uy nghiêm đứng canh giữ cho ngôi nhà.

 

5. Thiết kế tường rào Lục Giác đẹp đúc sẵn

 

  • Chiều cao: 1,53m
  • Chiều rộng:  85 x 90 (mm)
  • Trọng lượng: 11,8 (kg)

Mang trong mình vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế chính là cách để miêu tả về mẫu tường rào này. Đối với chủ nhà yêu thích vẻ đẹp đơn giản không cầu kỳ thì đây chính là lựa chọn ưng ý nhất.

Không chỉ đẹp về hình thức mẫu hàng rào lục giác được sản xuất bằng công nghệ quay ly tâm mới nhất và hiện đại bậc nhất đến từ Châu Âu. Cùng với nguyên vật liệu có sẵn trong tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng qua bàn tay của những người thợ lành nghề kết hợp lõi thép cố thủ vững chắc tạo ra sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà.

 

Hàng rào lục giác

Mẫu thiết kế tường rào bê tông đúc sẵn Lục Giác đẹp và độc đáo

 

Mỗi thanh cột rào Lục Giác có chiều cao trung bình 1,65 m, thân tròn gọn, trên đầu với ngọn búp Ly không quá sắc nhọn nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn mà không gây nguy hiểm cho con người.

Ngoài ra, hàng rào lục giác còn sở hữu điểm nhấn với những chiếc bánh xe được thiết kế 6 cạnh đều tăm tắp giống như những lá chắn thủ thành kiên cố vững chắc đem đến độ tin tưởng và an tâm cho người dùng.

 

6. Mẫu tường rào đẹp Công Tước sang trọng

 

  • Chiều cao: 1,6 (m)
  • Chiều rộng: 60 x 60 (mm)
  • Trọng lượng: 12 (kg)

Dù không nghe tên gọi, người ta cũng dễ dàng nhận ra khuôn mẫu mang dáng dấp quý tộc với những chi tiết cầu kỳ nhưng không hề rối rắm.

Mẫu hàng rào công tước dành cho biệt thự có chiều cao trung bình 1600mm được đúc bởi xưởng sản xuất hàng rào ly tâm Bilico lớn nhất miền Bắc. Mỗi cây rào đều được chúng tôi áp dụng công nghệ máy quay ly tâm bê tông hiện đại đem lại sự bóng mịn và chắc chắn nhất mà công nghệ truyền thống không thể sở hữu.

 

Tường rào công tước

Hình ảnh minh họa: Hàng rào ly tâm công tước đẹp

 

Đặc biệt, mẫu tường rào Công tước nói riêng và các loại hàng rào ly tâm được sản xuất bởi công ty Bilico nói chung là giải pháp tối ưu tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất cho người tiêu dùng bởi giá thành hợp lý chỉ tương đương hàng rào sắt, từ 5 đến 8 năm không phải sơn lại, giúp tiết kiệm đến 30.000vnđ/m2/năm.

Tổng giá trị đầu tư và bảo trì suốt thời sử dụng chỉ bằng 1/3 so với vật liệu bằng thép hoặc nhựa. Ngoài ra để tiết kiệm cho những công trình có quy mô và diện tích lớn, chúng tôi còn cung cấp khuôn hàng rào bê tông đến những chủ đầu tư có nhu cầu kinh doanh hoặc muốn tự đúc để tiết kiệm chi phí.

 

7. Tường rào bê tông thiên ý thiết kế đẹp

 

  • Chiều cao: 1,60 (m)
  • Chiều rộng : 100×100 (mm)
  • Trọng lượng: 18 (kg)

Đúng như cái tên của nó, mẫu tường rào bê tông đúc sẵn thiên ý mang vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế, nhẹ nhàng và cách điệu nhưng vẫn rất hiện đại, thẩm mỹ cho mỗi công trình.

 

Hàng rào thiên ý

 

Hình ảnh mẫu tường rào đẹp: Tường rào Thiên ý

 

Mỗi cột rào Thiên ý có chiều cao 1m60, thân rào láng mịn với những hoa văn tinh tế cách điệu, đẹp mắt. Hình dáng các cột rào được thiết kế thon gọn với những đường cong mềm mại, phần trên của ngọn rào như những búp sen e ấp còn chưa nở. Mẫu hàng rào đẹp và phù hợp với mọi loại công trình, mọi kiểu nhà từ tường rào nhà ở đến tường rào biệt thự sang trọng.

 

8. Tường rào xây gạch đẹp

 

Tường rào xây cổ điển với chất liệu từ gạch: Có thể là gạch nung đỏ hoặc gạch không nung sở hữu ưu điểm độ bền cao, tiết kiệm chi phí xây dựng luôn là lựa chọn được ưu tiên trong mỗi công trình ngày nay.

Hơn thế nữa vật liệu gạch xây lại rất dễ kết hợp với các phụ kiện hay vật liệu khác như khung rào sắt hay bê tông đúc mang lại kiểu kiến trúc riêng rất đặc biệt cho thiết kế.

 

1. Tường rào xây hoàn toàn bằng gạch nung đỏ

Gạch đỏ là vật liệu sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Gạch đã được nung qua lửa đảm bảo độ bền và chắc chắn qua thời gian. Chính vì thế từ xa xưa, ông cha ta đã sử dụng vật liệu này trong các công trình xây dựng đặc biệt là xây tường rào. Ngày nay, gạch nung vẫn được sử dụng để làm tường rào nhưng đã có biến đổi trong thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại hơn.

 

Hàng rào xây đẹp

Hình ảnh mô tả: Tường rào xây đẹp hoàn toàn bằng gạch nung đỏ

 

2. Tường rào xây hoàn toàn bằng gạch không nung

Gạch không nung có chi phí thấp, tuổi thọ sử dụng không kém gì gạch nung lại rất an toàn và thân thiện với môi trường là vật liệu được sử dụng thời gian gần đây nhất là trong việc xây tường rào.

 

Hàng rào xây đẹp

Hình ảnh minh họa: Tường rào đẹp bằng gạch không nung

 

Những viên gạch không nung được làm từ đá, xi măng và các phụ liệu khác tuy nhiên chúng có kích thước lớn hơn so với gạch đỏ nung thường được xếp liền khối và liên kết chắc chắn với nhau bằng mạch vữa tạo nên những bức tường rào kiên cố và đẹp mắt.

Trước đây, khi thi công tường rào xây, các bức tường thường được chát xi măng phẳng và kín các mạch vữa nhưng ngày nay các kiến trúc sư đã lợi dụng những mạch vữa để đem đến thiết kế riêng biệt, đầy tính thẩm mỹ cho hàng rào.

 

9. Mẫu Tường rào đẹp bằng sắt

 

Sử dụng Tường rào sắt có thể coi là cách để trang trí ngoại thất ngôi nhà của bạn mang tính tổng thể nhất, đây là mẫu tường rào được sử dụng phổ biến tạo nên tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Ngôi nhà thiếu đi hàng rào sẽ làm giảm đi tới 60% vẻ đẹp vốn có.

 

Hàng rào đẹp nhất thế giới

Tường rào sắt là mẫu tường rào ưa chuộng trang trí ngoại thất

 

Khi lựa chọn mẫu tường rào đẹp từ chất liệu sắt phải đảm bảo và cân đối được sự hài hòa, đồng nhất về phong cách thiết kế phù hợp với không gian và kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Đặc biệt với ưu điểm dễ dàng uốn tạo kiểu cùng với hoa văn thiết kế theo ý thích đây là sự lựa chọn không tồi.

 

10. Tường rào đẹp bằng chất liệu inox

 

Chất liệu inox từ lâu đã không còn xa lại với các gia đình Việt, ưu điểm nổi bật của chất liệu này là chống nước, chống han gỉ vượt trội kể cả khi hoạt động thường xuyên trong môi trường nước.

Bên cạnh đó tường rào tương đối nhẹ nhưng lại đảm bảo độ cứng cần thiết, độ bền cao, độ sáng bóng vượt trội. Hơn thế nữa, giá thành sản phẩm khá hợp lý nên cúng phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều gia đình.

 

tường rào inox

Hình ảnh minh họa: Mẫu tường rào đẹp bằng inox kết hợp hàng rào xây

 

Trên đây, Bilico đã đưa ra một số gợi ý để quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu tường rào đẹp, phù hợp với thiết kế công trình của mình mà vẫn đảm bảo tính an ninh, an toàn.

Tùy thuộc vào không gian, diện tích hay thiết kế của mỗi ngôi nhà mà có thể lựa chọn mẫu thiết kế tường rào đẹp và phù hợp. Có thể nói với 10 mẫu thiết kế trên, mỗi sản phẩm đều mang đến vẻ thu hút và phong cách riêng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về mẫu hàng rào bê tông ly tâm cho không gian sống của mình, hãy liên hệ ngay tới công ty Bilico chúng tôi để được báo giá cũng như giải đáp thắc mắc một cách kịp thời nhất.

 




Bài xem nhiều