Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico

Bilico chuyển giao công nghệ sản xuất hàng rào bê tông ly tâm miễn phí

06/08/2018 08:32 +07 - Lượt xem: 176959

Khoảng tiền 100 triệu - 200 triệu là mức giá tối thiểu bạn phải trả để nắm trong tay công nghệ sản xuất hàng rào bê tông ly tâm từ A-Z. Nhưng đến với Bilico, các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng chuyển giao công nghệ, đào tạo hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ công nghệ giúp giảm thiểu tối đa chi phí, rủi ro cho khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu với sản phẩm hàng rào bê tông ly tâm.

Chuyển giao công nghệ sản xuất hàng rào bê tông ly tâm

Sản xuất hàng rào bê tông ly tâm sẽ gặp những khó khăn gì?

Hàng rào bê tông ly tâm là thiết bị ngoại thất hoàn thiện để lắp đặt trong mỗi công trình xây dựng. Thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ rót khuôn đặc biệt kết hợp với tần số rung tối ưu. Do đó, nếu không nắm vững được công nghệ sản xuất, chủ đầu tư sẽ gặp rất nhiều khó khăn:

 

Khó khăn khi sản xuất hàng rào bê tông ly tâm

 

1. Chi phí thử nghiệm sản phẩm

Để bắt tay vào sản xuất hàng rào bê tông ly tâm đạt chất lượng, trước hết chủ đầu tư cần phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ để thử nghiệm sản xuất. Đó là thiết bị máy quay ly tâm, máy trộn, khuôn hàng rào, nguyên vật liệu, lõi thép…Chưa kể tất cả những công đoạn sản xuất này nếu không được đào tạo và có người hướng dẫn sẽ dễ thất bại trong nhiều lần thử nghiệm gây tốn kém chi phí, nản ý chí.

 

2. Vận hành thiết bị

Tuy công nghệ sản xuất hàng rào chỉ sử dụng máy quay ly tâm tốc độ cao là chính, nhưng nếu không được học bài bản, không có sự hướng dẫn cụ thể thì bạn sẽ không thể biết được tần số rung tối ưu nhất để hoàn thành bộ hàng rào đạt chuẩn là bao nhiêu. Từ đó làm cho sản phẩm kém chất lượng, không thể xuất kho, làm mất uy tín từ phía khách hàng.

 

3. Quy trình sản xuất

Khó nhất trong các khâu để hoàn thành một bộ hàng rào bê tông đẹp như ý muốn chính là quy trình sản xuất. Chắc chắn rằng khi bạn mua bộ khuôn đúc bê tông để sản xuất, chủ kinh doanh sẽ không dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm sản xuất hàng rào bê tông ly tâm đạt chất lượng cho bạn đâu. Thậm chí việc bỏ ra vài trăm triệu đồng cho vài buổi học là bình thường. Nhưng với mức giá vài trăm triệu đồng ấy thật có xứng đáng để bạn nhận được một quy trình sản xuất hoàn thiện. Hay chăng chỉ là vài khâu hướng dẫn hời hợt, có phần đầu nhưng thiếu phần đuôi, hàng rào chỉ hoàn thành một nửa?

Do đó, việc không nắm vững quy trình sản xuất chính là yếu tố đầu tiên khiến bạn thất bại trong sản xuất hàng rào bê tông ly tâm.

 

4. Lựa chọn vật liệu

Ai cũng biết hàng rào bê tông ly tâm sử dụng xi măng, cát, đá và nước để trộn thành hỗn hợp rót khuôn. Chất lượng của những vật liệu này sẽ ảnh hưởng hoàn toàn đến chất lượng hàng rào. Dù quy trình sản xuất có chuẩn đến đau, nhưng lựa chọn vật liệu không phù hợp, không tốt, thì hàng rào vẫn bị bỏ đi như thường. Điều này lại ảnh hưởng ngược trở lại với chi phí bỏ ra.

Tuy nhiên, trên thị thường có quá nhiều loại nguyên vật liệu với mẫu mã, chủng loại, chất lượng khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn vật liệu tốt nhất, đạt chất lượng nhất?

 

5. Tỷ lệ phối trộn

Khi sản xuất hàng rào bê tông ly tâm luôn có 1 “tỉ lệ vàng” để phối trộn các nguyên vật liệu sao cho vừa đủ để hoàn thành sản phẩm. Nhưng nếu không bỏ ra một khoản chi phí để học thì những chỉ dẫn trên mạng tràn lan từ các bài đã viết sẽ không thể áp dụng một cách chính xác, chuẩn mực. Khi tỷ lệ phối trộn vật liệu không đều thì chắc chắn sản phẩm để không đạt chất lượng, gây khó khăn cho nhà sản xuất trong khâu xuất kho.

 

Tỉ lệ vàng trong phối trộn nguyên liệu sản xuất hàng rào bê tông ly tâm

 

6. Quy trình bảo quản sản phẩm

Quy trình bảo quản sản phẩm sau khi sản xuất là giai đoạn quan trọng mà hầu hết các chủ đầu tư đều vô tình bỏ qua.
Nắm được quy trình sản xuất đạt chuẩn, lựa chọn nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng, tỉ lệ phối trộn hoàn hảo… nhưng nếu không có quy trình bảo quản sản phẩm hợp lý thì hàng rào vẫn không thể xuất đi, thất bại vẫn là chuyện đương nhiên. Nếu có xuất kho được thì chắc chắn độ bền của hàng rào sẽ không thể kéo dài đến 60 năm. Chính điều này đã làm cho nhiều khách hàng cảm thấy mất niềm tin, chủ doanh nghiệp chắc chắn sẽ nhanh chóng đi đến bờ vực của sự phá sản.

 

7. Thị trường đầu ra

Khi mọi thứ đều đã trở nên hoàn hảo thì việc tìm kiếm thị trường đầu ra là vô cùng quan trọng. Sản xuất hàng loạt, quy trình đạt chuẩn nhưng không tìm kiếm được thị trường thì hàng rào cũng chỉ xếp kho. Đây có lẽ là một trong những vấn đề đau đầu nhất của chủ đầu tư. Trong khi đó trên thị trường đã và đang có vô số công ty, xí nghiệp, xưởng sản xuất kinh doanh hàng rào từ lâu thì một đơn vị mới sao có thể cạnh tranh được.

 

Bilico chuyển giao công nghệ sản xuất hàng rào bê tông ly tâm miễn phí

Chuyển giao công nghệ sản xuất hàng rào bao gồm:

➢ Phương pháp phối trộn nguyên liệu theo tỉ lệ vàng

➢ Phương pháp vận hành thiết bị

➢ Quy trình/ phương pháp sản xuất

➢ Quy trình/ phương pháp bảo quản sản phẩm sau sản xuất

➢ Quy trình/ phương pháp lắp đặt.

 

Quy trình bàn giao công nghệ

 

Quy trình bàn giao công nghệ sản xuất

Như vậy thay vì bỏ ra cả trăm triệu chi phí đi học, thậm chí những kiến thức, kĩ năng và công nghệ thu lượm được vẫn không đảm bảo có thể sản xuất được một bộ hàng rào bê tông ly tâm đẹp thì khi đến với Bilico, mọi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để.

Quy trình bàn giao công nghệ bao gồm:

➢ Bàn giao tài liệu cần thiết về công nghệ

➢ Đào tạo những kiến thức, kĩ năng chuyên môn cho bên nhận được nắm vững

➢ Cử chuyên gia tư vấn kỹ thuật lành nghề đến giám sát, vận hành công nghệ để sản xuất hàng rào bê tông ly tâm đạt chuẩn.

➢ Quy trình chuyển giao công nghệ sản xuất hàng rào sẽ được đến tận tay khách hàng hoàn toàn miễn phí khi:

  • Mua 1 máy quay ly tâm tốc độ cao/ máy rung trong quá trình sản xuất
  • Mua tối thiểu 3 – 5 khuôn mẫu (1 mẫu = 10 khuôn)

 

Hỗ trợ doanh nghiệp nhận chuyển giao công nghệ

Khi nhận chuyển giao công nghệ sản xuất hàng rào hoàn toàn miễn phí của công ty Bilico, quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều hỗ trợ đến từ Bilico:

1. Đào tạo thực nghiệm tại xưởng sản xuất thực tế.

Quá trình đào tạo thực nghiệm sẽ giúp khách hàng được thực tế tiến hành, trực tiếp sản xuất để nắm được kỹ hơn về công nghệ sản xuất hàng rào bê tông ly tâm chất lượng cao.

2. Miễn phí đào tạo tư vấn kỹ thuật

3. Miễn phí đào tạo kỹ năng đàm phán – bán hàng để thu hồi hồi nhanh và tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

4. Được chuyển giao khách hàng tại khu vực theo thỏa thuận

5. Hỗ trợ thiết kế catalogue sản phẩm

6. Đặc biệt, Bilico sẽ hỗ trợ đầu tư marketing trong vòng 1 năm đầu để đối tác mở mang doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Đây là bước đệm quan trọng để tiếp cận thị trường khẳng định sản phẩm của doanh nghiệp mình và tạo niềm tin đối với khách hàng.

 

Hỗ trợ đầu tư marketing 1 năm

 

Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico là đơn vị tiên phong tại thị trường sản xuất khuôn – máy, phân phối hàng rào bê tông ly tâm cao cấp tại Việt Nam. Mỗi năm, xưởng sản xuất có thể đạt đến 90.000 cây. Bilico sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo hỗ trợ tốt trong quá trình chuyển giao công nghệ cho đơn vị hợp tác.

 

san-pham-hang-rao-be-tong-ly-tam

san-pham-hang-rao-be-tong-ly-tam-1

san-pham-hang-rao-be-tong-ly-tam-2

san-pham-hang-rao-be-tong-ly-tam-3

xuong-san-xuat-hang-rao-be-tong-ly-tam

Hình ảnh xưởng sản xuất và thành phẩm hàng rào bê tông ly tâm

 

Nếu bạn không muốn bỏ ra hơn 100 triệu đồng để tham gia khóa học đào tạo mà ngược lại còn được chuyển giao hoàn toàn miễn phí công nghệ sản xuất hàng rào từ một công ty uy tín, giúp tăng tỉ lệ thành công ngay trong lần sản xuất đầu tiên, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Bilico.

 




Bài xem nhiều